Sunday, September 20, 2009

मर्यादा पुरुषार्थाचे नवविधा निर्धार


निर्धार -
राम माझा राजा आहे व मी राजरामाचा सैनिक आहे.
माझ्या ह्या राजाचा व त्याच्या अधिराजाचा (किंगमेकर) - दत्तगुरुंचा स्वभाव, संकल्प व बल यांची माहिती करुन घेणे व रामाला वनवासाला कोण व कसे व रामाला वनवासाला कोण व कसे पाठवतो हे जाणणे एवढाच माझा ज्ञानमार्ग.

निर्धार 2 -
रामाच्या वानारसैन्यातील उत्तम सैनिक बनण्यासाठी आवश्यक ती शिस्त, अनुशासन; देहाला (शरीर, प्राण, मन व बुद्धि) ह्यांना लावणे एवढाच माझा योगमार्ग.

निर्धार -
आपण रामाचे सैनिक आहोत हे जाणुन आपले कुठलेही काम उत्कृष्टरित्या कसे करावे हे शिकणे एवढाच माझा कर्ममार्ग.

निर्धार -
वानरसैनिकाने स्व:ताचे सामर्थ्य सातत्याने वाढवतच राहणे एवढाच माझा भक्तिमार्ग. (श्री हनुमंत, बिभीषण, भारत व शबरी ह्यांचे आचरण)

निर्धार -
रामाच्या वानार्सेनेट सामील झाल्यापासून लन्केपर्यन्तचा, सेनानायक हनुमंत व वानार्सेनेचा प्रवास म्हणजेच 'सुन्दरकाण्ड' मार्ग.
ह्या प्रवासाचे चिंतन व आभ्यास (study एंड प्रक्टिस) हाच दू:खनिवृत्तीचा व परमेश्वर प्राप्तीचा सर्वात श्रेष्ठ व सर्वात सोपा उपाय आहे.

निर्धार -
रावणाशी युद्ध माझे राम-लक्ष्मणच करणार.
मी फक्त त्यांचा उत्तम सैनिक बनून राहणार.

निर्धार -
रावणाशी लढणार्या माझ्या राम-लक्ष्मणांचे रक्षण हनुमन्तच करणार.
मी हनुमंताचेच मार्गदर्शन स्वीकारणार.

निर्धार -
रावणाचा नाश राम करतोच.
रामराज्य स्थापन होतेच.

निर्धार -
जो आज रामाचा वानर तोच पुढे कृष्णाचा गोप.
अर्थात निरंतर सख्य.
कधीही न बुडणार्या गोकुळात सदैव निवास.

No comments:

 
Visitor Number
Blog launched on 3rd December 2008